Madhwacharya worshipping Shri Krishna

Madhwacharya worshipping Shri Krishna

Thursday, August 18, 2011

சாரல் 05 துளி 21 ​தேதி 14.08.11

பக்தி முரசு (ஒரு பக்க வாராந்திர இதழ்)
 இதழ் ஆசிரியர் :ஆதி​மைந்தன்
 இ​ணை ஆசிரியர்: வாயுமித்ரன் 

பகவானின் அவதார ரூபங்கள்                         ( ¨û\Ül Tϧ : 2 )  
 10. பத்தாவதாக மச்ச அவதாரம்.  சத்யவிரதனுக்கு தன் வி​சேஷமான அன்​மையும், சில அற்புதங்க​ளையும் காட்டுவதற்காக ​வைவஸ்வத மனு​வை ஒருபடகில் ஏற்றிஇ ஒரு மீனின் வடிவத்​தை ஏற்று அவ​ரைக் காப்பாற்றினார். (01.03.16) 
11. பதி​னென்றாவதாக கூர்மாவதாரம்.  மந்தார ம​லை​யை மத்தாக உப​யோகித்து அமிர்தத்​தை ​கொனர க​டைந்த ​போது, கூர்ம ​தேவனின் ஓடு ஒரு அச்சாகப் பயன்பட்டது. 
12. தன்வந்தரி – பகவானின் பன்னிரண்டாவது அவதாரம்(01.03.17)  13. பதின்மூன்றாவதபாக ​மேகினி அவதார​மெடுத்து அசுரர்க​ளை மயக்கி ​தேவர்கள் அமிர்தத்​தை பருக உபாயம் ​செய்தார். 
14. பதினான்காவதானது நரசிம்ஹ அவதாரம்.  தன் பக்தனான ப்ரகலாதனின் சத்திய வாக்கிற்கு கட்டுப்பட்டு தூணில் ஸ்வயமாகத் ​தோன்றி தன் நகங்களால் ஹிரண்யகசிபுவின் உட​லைப் பிளந்தார். (01.03.18) 
15. பதி​னைந்தாவது அவதாரத்தில் குள்ள பிராமணனின் அவதார​மெடுத்து வாமனனாக ​தோன்றினார்.  பலி சக்ரவர்த்தியின் யாகசா​லைக்குள் பிர​வேசித்து மூன்றடி நிலத்​தை யாசித்தார் (01.03.19)
16. பதினாறாவதாக பிருகுபதியாக அவதரித்த பகவான் ​கொடுங்​கோல் ஆட்சி ​செய்த க்ஷத்திரிய மன்னர்க​ளை இருபத்​தோரு தட​வைகள் வதம் ​செய்தார். (01.03.20)
17. ஸ்ரீபராசர முனிவருக்கும சத்யவதிக்கு புதல்வராக ஸ்ரீவியாச பகவான் பதி​னேழாவது அவதாரம்
எடுத்தார்.  இவர் ​வேதங்க​ளை பாகுபாடு ​செய்து எளி​மையாக்கி எழுத்துவடிவில் ​அ​மைத்தார். (01.03.21)
18. ஒழுங்குமு​றை மீறி ஆட்சி ​செய்த ராவண​னை வதம் ​செய்யவும், நல்லாட்சி மு​றை​யை ​போதிக்கவும், ஸ்ரீராமபிரான் பதி​னெட்டாவது அவதாரமாகத் ​தோன்றினார். (01.03.22)
19. பத்​தொன்பது மற்றும் இருபதாவது அவதாரமாக மு​றை​யே ஸ்ரீபலராமனாகவும், ஸ்ரீகிருஷ்ணராகவும் வ்ருஷ்ணி வம்சத்தில் ​தோன்றி உலகின் சு​மை​யைக் கு​றைத்து ஜீவாத்மாக்களுக்கு சுபிக்ஷத்​தை ​கொடுத்தார்கள். (01.03.23)
20. கயா மாநிலத்தில் அஞ்சனா ​தேவியின் மகனாக புத்த பகவான் ​தோன்றி அகிம்​சையின் முக்கியத்துவத்​தை உலகினுக்கு எடுத்து​ரைத்தார்.  (01.03.24)
21. இக்கலிகால முடிவில் பகவான் கல்கி அவதாரம் எடுக்க இருப்பதாகவும் ​தெரியப்படுத்தப்படுகிறது.(01.03.25)
       ​மேற்​கொடுக்கப்பட்ட அவதாரங்கள் ஒரு சிறு குறிப்​பேயாகும்.  பகவானின் அவதா​ரங்கள் வற்றாத நீர்   ஓ​டையிலிருந்து பிரியும் சிற்றாறுக​ளைப் ​போன்றது.  எண்ணிக்​கையற்றது.  இதுமட்டுமின்றி பகவான் நீர் வாழ்வன, தாவர இனம், ஊர்வன, பறப்பன, மிருகஇனம், மனிதஇனம், ​தேவரினம் மற்றும் அ​னைத்து உயிர்வாழினங்களில் பல்​வேறு அவதாரங்கள் எடுக்கிறார்.  இ​தில் வி​ஷேசமாக ஸ்​லோகம் 01.03.28 ல்
ஏ​தே சாம்ஸ கலா: பும்ஸ: க்ருஷ்ணஸ் து பகவான் ஸ்வயம்/
இந்ராரி வ்யாகுலம் ​லோகம் ம்ருதயந்தி யு​கே யு​கே//
“​மே​லே ​சொன்ன அவதாரங்க​ளெல்லாம் பகவானின் அம்ஸங்கள்.  அல்லது அம்ஸங்களின் அம்ஸங்களாகும்.  பகவான் ஸ்ரீகிருஷ்ணர் ஸ்வயமானவர்.  மூல மூர்த்தியாவார்.  ​வெவ்​வேறு கிரகங்களில் இந்திரனின் எதிரிகள் ​தொல்​லைப்படுத்தப்படும்​போது ஸாதுக்க​ளைக் காப்பதற்காக ​வெவ்​​வேறு யுகங்களில் அவதரிக்கிறார்.
       பகவான் ஸ்ரீகிருஷ்ணர்-சுயம்-ரூபம், சுயம்-ப்ரகாசம், தத்-ஏகாத்மா, ப்ராபவம், ​வைபவம், விலாஸம், அவதாரம், ஆ​வேசம் மற்றும் ஜீவர்களாக –பகங்களாக விஸ்தாரம் ​பெற்று காணப்பட்டாலும் பகவான் ஸ்ரீகிருஷ்ணர் மட்டு​மே மூல ரூபிபகவானாக இருக்கிறார்.  இ​வைகள் “விஷ்ணு தத்துவங்கள் எனப்படுகிறது.
       பகவான் ஸ்ரீகிருஷ்ணரின் அ​னேக ரூபங்க​ளை நித்யமும் நி​னைப்பவர்களுக்கு வாழ்வில் எல்லா துன்பங்களும் நீங்கும்.       ஸ்ரீமத் பகவத் கீ​தையில் பகவான்,  
பரித்ராணாய ஸாதூ4நாம் விநாஸாய சது3ஷ்க்ருதாம்/
தர்மஸம்ஸ்தா4பநார்தா4ய ஸம்ப4வாமி யு​கே3 யு​கே3//
“சாதுக்க​ளை ரக்ஷிப்பதற்கும், துஷ்டர்க​ளை அழிப்பதற்கும் தர்மத்​தை நி​லைநிறுத்துவதற்காகவும் ஒவ்​வொரு யுகத்திலும் பிறக்கி​றேன் என்று பகவான் கூறுவ​தைப் பார்க்கலாம்.
       ஆனாலும் கூட பகவானின் அவதார ரூபங்க​ளைக் காட்டிலும் விஸ்வரூபம் ​வேறுபட்டதாகும். இது தனித்தன்​மைக் ​கொண்டது.  -/cdÚxQôolTQUvÕ/-
Å¢‰Ï…†ŠÃ¿¡Á:) †¡¢ µõ :  
Á†¡Ò3ò3¾¢4÷Á†¡Å£÷§Â¡  Á†¡…ì¾¢÷Á†¡ò3Ô¾¢/ «¿¢÷§¾3ŠÂÅÒ : ‚Á¡¿§Á¡òÁ¡ Á†¡ò3¡¢ò4Õì //(19)
Á§†‰Å¡§…¡ Á†£À4÷¾¡ ‚¿¢Å¡… …¾¡õ ¸3¾¢:/  «¿¢Õò3¾4: …¥Ã¡¿ó§¾¡3 §¸¡3Ţ󧾡3 §¸¡3Å¢¾¡3õ À¾¢:// (20)
§¾Åõ ¿¡Ã¡Â½õ ¿òÅ¡, …÷ŧ¾¡„ Å¢Å÷ƒ¢¾õ /À¡¢â÷½õ ÌåõŠº¡ý ¸£ ¾¡÷ò¾õ Ō¡Á¢ §Ä…¾//                            …ÁŠ¾ ̽ …õâ÷½õ …÷ŧ¾¡„ Å¢Å÷ƒ¢¾õ / ¿¡Ã¡Â½õ ¿ÁŠìÕò ¸£¾¡ ¾¡òÀ÷ Ó//

No comments:

Post a Comment